Căn cứ Quy chế về công tác học sinh, sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp ban hành kèm theo Quyết định số 58/2007/QĐ-BGDĐT ngày 12/10/2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, sinh viên phải hoàn thiện hồ sơ nhập học, trong đó có Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) bản sao y công chứng, trong vòng một năm kể từ ngày nhập học.
Để hoàn tất hồ sơ theo quy định, Nhà trường yêu cầu sinh viên các khóa 2023 và 2024 chưa hoàn thiện thủ tục này thực hiện việc nộp bổ sung Bằng tốt nghiệp THPT với các nội dung sau:
1. Đối tượng thực hiện: Sinh viên trình độ Đại học chính quy các khóa 2023 và 2024 chưa nộp Bằng tốt nghiệp THPT trong hồ sơ nhập học.
2. Thời gian và Địa điểm nộp
- Thời gian: Từ ngày ban hành thông báo đến hết 17:00 ngày 20/11/2025.
- Địa điểm: Ban Cán sự các lớp tập hợp và nộp trực tiếp tại Phòng Quản lý Đào tạo & Công tác Sinh viên (Phòng 201). Gặp chuyên viên Lê Nguyễn Ái My.
3. Quy trình thực hiện
- Đối với sinh viên: Nộp 01 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có chứng thực cho Ban Cán sự lớp.
- Đối với Ban Cán sự lớp: Có trách nhiệm tập hợp đầy đủ bản sao Bằng tốt nghiệp của các thành viên trong lớp, lập danh sách sinh viên nộp (theo mẫu) và bàn giao toàn bộ hồ sơ về Phòng Quản lý Đào tạo & Công tác Sinh viên theo đúng thời hạn quy định.
Việc hoàn thiện hồ sơ nhập học là nghĩa vụ và quyền lợi của sinh viên. Đề nghị Ban Cán sự các lớp và sinh viên thuộc đối tượng nêu trên nghiêm túc thực hiện thông báo này để đảm bảo hồ sơ được đầy đủ và hợp lệ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Mọi thắc mắc cần giải đáp, sinh viên vui lòng liên hệ chuyên viên Lê Nguyễn Ái My (Phòng 201), SĐT/Zalo: 0383136253.
Trân trọng./.
Chi tiết thông báo xem tại đây