Căn cứ Nghị quyết số: 202/2025/QH15 ngày 12/06/2025 của Quốc hội về việc về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh;
Căn cứ Tờ trình số 20/TTr-QLĐT&CTSV ngày 25 tháng 7 năm 2025 của Ban Giám hiệu Trường Đại học Đông Á về việc Thông báo cho sinh viên điều chỉnh thông tin địa chỉ nơi cư trú theo quy định mới.
Để phục vụ cho công tác quản lý sinh viên được chặt chẽ và hỗ trợ cấp các loại giấy tờ cho sinh viên, Phòng Quản lý Đào tạo và Công tác Sinh viên thông báo đến toàn thể sinh viên về việc điều chỉnh thông tin nơi cư trú như sau:
1. Đối tượng: Tất cả sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Đông Á.
2. Thời gian thực hiện: Từ ngày ra thông báo đến trước ngày 17/08/2025.
3. Quy trình thực hiện:
- Sinh viên đăng nhập ứng dụng VNeID để tra cứu thông tin địa chỉ nơi thường trú và nơi tạm trú mới (nếu có) sau khi sáp nhập đơn vị hành chính.
- Đăng nhập tài khoản sinh viên tại website my.uda.edu.vn
3.1. Cập nhật thông tin địa chỉ thường trú theo địa chỉ mới:
- Chọn “Góc sinh viên” trên thanh menu → “Thông tin cá nhân” → chọn “Sửa” để cập nhật.
- Tại đây, sinh viên cần cập nhật thông tin như sau:
- Mục “Lưu trú”: Cập nhật địa chỉ nơi tạm trú mới đúng theo thông tin trên VNeID (nếu có thay đổi).
- Mục “Thôn xóm/tổ, số nhà, đường” và “Xã (Phường)/Tỉnh”: Cập nhật địa chỉ nơi thường trú mới đúng theo thông tin trên VNeID.
- Chọn “Lưu” để hoàn tất cập nhật.
3.2. Cập nhật và khai báo đầy đủ thông tin ngoại trú sinh viên:
- Chọn “Thông tin lớp” trên thanh menu ® “Thông tin ngoại trú” ® chọn “Thêm thông tin ngoại trú mới” ® Khai báo đầy đủ thông tin ngoại trú ® Chọn “Lưu” để hoàn thành.
Lưu ý: Sinh viên chịu trách nhiệm về tính chính xác và đầy đủ của các thông tin đã cập nhật.
Mọi thắc mắc trong quá trình thực hiện, SV liên hệ trực tiếp với cô Trần Thị Ni Na - P. QLĐT&CTSV qua số điện thoại/ Zalo: 0775440700 hoặc email: nattn@donga.edu.vn để được hỗ trợ.
Đề nghị sinh viên thực hiện nghiêm túc và đúng thời hạn để đảm bảo quyền lợi và phục vụ tốt công tác quản lý.
Trân trọng./.
Thông tin chi tiết xem tại đây